Sâm Dây Ngọc Linh

Đảng sâm rừng hay miền Nam nổi tiếng hơn các bác thường gọi là sâm dây là một vị thuốc đã được sử dụng từ lâu trong dân gian, nó cũng là một loại thảo dược được sử dụng rất nhiều, Trung Quốc thu mua rất rất nhiều. Được ông trời ưu ái nên loại dược liệu này rất dễ mọc, mọc rất nhiều trên các vùng núi Tây Bắc và Tây Nguyên của Việt Nam, mỗi vùng một tên gọi đặc trưng như: sâm đất, sâm rừng, sâm dây....

     Về đảng sâm chúng tôi có 3 sản phẩm: Đảng sâm rừng tươi, Đảng sâm rừng khô và rượu Đảng sâm

1, ĐẢNG SÂM<SÂM DÂY> TƯƠI <150.000đ/kg>

       Đảng sâm mọc nhiều ở Việt Nam, phân bổ từ Đông Bắc, Tây Bắc đến Tây Nguyên. Đảng sâm là loại thân dây, mọc vào mùa xuân và lụi vào mùa lạnh.  Đảng sâm vị ngọt mát. Kích thước củ từ đầu đũa tới to hơn ngón chân cái, có thể mọc từ 1 tới vài năm. Đảng sâm được khai thác quanh năm, nhiều nhất vào đầu mùa đông, mùa rụng lá và mùa xuân. Hiện tại các công ty dược, nước giải khát đang khoanh vùng trồng tương đối nhiều để họ chủ động nguồn cung. Đảng sâm là nguyên liệu chính trong các loại nước sâm mà các bác uống hằng ngày

   Dưới đây là hình ảnh củ Đảng sâm rừng còn nguyên dây chúng tôi trực tiếp đi khai thác
củ đảng sâm

    Có thể nhiều bác chưa biết, trong các bài thuốc khi thiếu nhân sâm, thường được thay thế bằng đảng sâm, tôi vẫn nói vui với khách hàng đảng sâm <sâm dây> là loại thảo dược ngon bổ rẻ nhất. Chỉ cần thêm chứ sâm dây ngọc linh vào thôi, giá thành cũng sẽ được đưa lên rất cao.  

đảng sâm

Chúng tôi cung cấp đảng sâm tươi, được khai thác trực tiếp từ rừng, đã loại bỏ những củ nhỏ khi khai thác, hàng tươi được chọn lọc kỹ những củ to cho các bác như hình dưới. 



  Khi đóng gói vận chuyển đến tay các bác chúng tôi hút chân không túi 1kg/túi như hình dưới để có thể bảo quản tốt hơn khi đến tay khách hàng

   Đảng sâm là một vị sâm rẻ tiền, nhưng tác dụng của nó không hề rẻ như giá thành của nó. Có thể nói ông trời ưu ái cho đất nước ta từ Bắc vào Nam đều có thể tìm thấy đảng sâm (sâm dây). Trong các bài thuốc để thay thế nhân sâm (một loại dược liệu cực kỳ quý hiếm) thường được kê đơn bằng đảng sâm (sâm dây), nói như vậy đủ để các bác thấy tác dụng của đảng sâm như thế nào đối với sức khỏe.

2, ĐẢNG SÂM<SÂM DÂY> KHÔ<500.000 đ/kg>

  Đảng sâm khô được chúng tôi chế biến từ đảng sâm tươi, với máy sấy chuyên dụng sấy dược liệu, đảm bảo chất lượng được giữ nguyên. Trước khi phơi chúng tôi đều đã rửa sạch, với 2 máy rửa xe chuyên dụng mọi sản phẩm dược liệu chúng tôi đểu vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo. Sản phẩm khô phù hợp với những khách hàng ở xa, Vận chuyển xa dài ngày có thể ảnh hướng tới chất lượng của đảng sâm tươi


   Đảng sâm chỉ sấy được ở nhiệt độ 55 độ, thời gian sấy kéo dài hơn các dược liệu khác, tỷ lệ khi khô kiệt là từ 5 tới 6kg tươi được 1kg khô. Đẳng sâm khô có mùi thơm nhe, vị ngọt (gia đình tôi mỗi khi ăn lẩu không thể thiếu món này, cho vào nước dùng rất ngọt và rất thơm)

     Chúng tôi đóng gói 0.5kg/ gói như hình bên dưới

 
   Sản phẩm đảng sâm rừng chúng tôi khi các bác nhận được sẽ khô cứng, chúng tôi không tận dụng những củ nhỏ để sấy, mà đều là những sản phẩm như chúng tôi bán hàng tươi, với tiêu chí lợi ích khách hàng là trên hết. Sấy song độ ẩm 5% đủ để bảo quản lâu dài, hàng khô có hương thơm tự nhiên của sâm. Còn những củ mềm, dẻo chưa khô kiệt cá nhân tôi nghĩ nếu không có chất bảo quản chắc chắn không bao giờ tránh khỏi mốc.
 *   Khi các bác nhận hàng, đảng sâm khô giòn, có mùi thơm đặc trưng, ăn cọ vị thơm ngọt, mầu ánh vàng, sạch sẽ. Trên thị trường có rất rất nhiều đảng sâm khô của trung quốc, củ mềm không được vệ sinh sạch, hầu như ko có mùi thơm.
  3, RƯỢU ĐẢNG SÂM<SÂM DÂY><600.000đ/bình 5l>

     Là rượu chúng tôi đã ngâm thành phẩm các bác mua về sử dụng. Trước đây chúng tôi không bán rượu ngâm sẵn, nhận thấy nhiều bác ít thời gian ngâm, hoặc nhiều bác cần sự dụng ngay, được các bác tư vấn chúng tôi ngâm sẵn. Rượu để ngâm chúng tôi sử dụng loại rượu nếp gia đình tự nấu, bố mẹ tôi ở quê, giờ mỗi ngày nhờ 2 cụ nấu cho 2 nồi rượu nếp, ủ chum 3 tháng rồi chuyển xuống Hà Nội, những bình rượu thế này chúng tôi ngâm ngay tại cửa hàng, ủ trong kho.

     Đảng sâm tươi, chúng tôi phơi qua 1 nắng cho hơi héo rồi cho vào ngâm rượu, với kinh nghiệm 4 năm ngâm rượu đảng sâm, tôi thấy với cách ngâm này cho chất lượng rượu ngon nhất
    

   Rượu đảng sâm tôi đánh giá là một loại rượu ngon, vị ngọt mát, uống không biết chán. Trên hình là 2 bình rượu đảng sâm (ở giữa), các bác ở tại Hà Nội chúng tôi sẽ giao bình thủy tinh, các bác ở xa chúng tôi sang bình nhựa và gửi đi. Rượu đảng sâm tốt, bồi bổ cho sức khỏe.

   Rượu đảng sâm chai 1l <140.000đ/ chai>
  
Rượu đảng sâm chai 1l, chúng tôi đóng gói sản phẩm này để phục vụ khách hàng mua tươi mà cần sử dụng ngay mua tạm 1 chai về sử dụng. rượu đã ngâm 1 năm, các bác mua về chỉ việc sử dụng ngay, chai thủy tinh, rất lịch sự, tiện dụng khi mang đi ăn nhâu, sử dụng làm quà tặng.

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Liên Hệ [x]
hotline0977 902 920